การจัดการความรู้ของบริษัท Schlumberger
                     19 ม.ค. 2554
                                0 
                                การจัดการความรู้ (KM)
                             การจัดการความรู้บริษัท Schlumberger ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันและก๊าซรายใหญ่ของโลก ที่เห็นความสำคัญของความรู้อันมีค่าของบริษัท ตามเก็บความรู้ บูรณาการ และดูแลรักษาความรู้ ด้วยความเชื่อมั่นว่า ถ้าบริษัทและพนักงาน สามารถรู้ทุกอย่างที่แต่ละคนทั้งหมดในบริษัทรู้ ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพและส่งผลให้เกิดกำไร เนื่องจากความรู้สำคัญด้านประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ที่เก็บไว้นั้น สามารถทำให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงได้ บริษัทจึงได้สร้างระบบที่ทำให้พนักงานมีความเชื่อมโยง มีความร่วมมืออย่างง่ายๆ และสามารถเข้าถึงความรู้ผ่าน Project Knowledge Portals
 19 ม.ค. 2554
                                0 
                                
                            แชร์หน้านี้:
                                                            

 
            