องค์กรชั้นยอดการจัดการคน+ความรู้ : How Organization Get Smart-and Stay Smart
                     22 ส.ค. 2557
                                0 
                                การจัดการความรู้ (KM)
                             องค์กรยุคใหม่จะยอดเยี่ยมและยั่งยืนได้ จะต้องมีการกำหนดกลยุทธ์ใน “การจัดการความรู้” และมีวิธีดำเนินการใน “การสร้างความรอบรู้” ที่ลึกล้ำ ตลอดจนต้องมีกลยุทธ์ใน “การจัดการกับคน” ทุกๆ ระดับ ทั้ง ผู้จัดการ หัวหน้าหน่วยงาน และคนทำงาน
ที่มา : (ข้อความจากปกหน้า) หนังสือ องค์กรชั้นยอดการจัดการคน+ความรู้ : How Organization Get Smart-and Stay Smart
 22 ส.ค. 2557
                                0 
                                
                            แชร์หน้านี้:
                                                            


            