หน้าแรก สวทช. ร่วมเปิดตัว Selfie eXtreme โดยบริษัท โปร-ทอยส์ จำกัด หนึ่งในสตาร์ทอัพที่ได้รับการบ่มเพาะ และคว้ารางวัล ITEX2018
สวทช. ร่วมเปิดตัว Selfie eXtreme โดยบริษัท โปร-ทอยส์ จำกัด หนึ่งในสตาร์ทอัพที่ได้รับการบ่มเพาะ และคว้ารางวัล ITEX2018
19 ก.ค. 2562
0
ข่าวประชาสัมพันธ์

18 ก.ค. 62 ที่ทรูดิจิทัลพาร์ค กรุงเทพฯ : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี (BIC) ดำเนินการสนับสนุนผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการบ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี และโครงการ Startup Voucher ซึ่ง บริษัท โปร-ทอยส์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการในโครงการบ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี รวมถึงบริษัทฯ ยังรับบริการจากกลไกสนับสนุนภาคเอกชนของ สวทช. ในการทำโครงการเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมผ่านโปรแกรมสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ITAP)

โดยบริษัทฯ ได้รับทุน Startup Voucher สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ด้วยการไปประกวดนวัตกรรมต่างประเทศ และได้รับรางวัลกลับมามากมาย อาทิ โครงการ Taiwan startup gateway 2017 โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ คุณศันสนีย์ ฮวบสมบูรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์บ่มเพาะฯ สวทช. ร่วมเปิดตัวนวัตกรรม Selfie eXtreme ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญทองชนะเลิศจากเวทีนวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ ITEX ประจำปี 2018 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยการสนับสนุนจาก สวทช.

  

วันแถลงข่าว บริษัท โปร-ทอยส์ จำกัด Tech Startup เปิดบ้านโชว์นวัตกรรม Multi Camera เพื่อการสร้างสรรค์ Special Effect สุด WOW! ให้กับอุตสาหกรรมผลิตสื่อภาพยนตร์ โฆษณา และ อีเวนท์ ตลอดจนเปิดนวัตกรรมล่าสุด Selfie eXtreme ที่…เปลี่ยนทุกมือถือ ให้สามารถถ่ายเซลฟี่ในแบบสุดอลัง สร้างมุมมองที่แตกต่าง แปลกใหม่ เพิ่มมูลค่า สนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเมืองไทย นำการแถลงโดย Co-Founder อย่าง คุณบุญชัย วงศ์บวรเกียรติ และคุณบงการ พยัฆวิเชียร

  

“ปัจจุบันการถ่ายภาพเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเรา เราถ่ายภาพทุกที่ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน และที่นิยมกันมากคือการถ่ายภาพเมื่อได้ไปท่องเที่ยว เพื่อแสดงให้เห็นถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงาม และมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในประเทศไทยที่มีรายได้มูลค่าสูงเป็นอันดับ 4 ของโลก

  

ซึ่งปัจจุบันสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ธีมปาร์ค หรือแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามโดดเด่น ในทุกที่ต่างก็พยายามสร้างสรรค์ Content ให้มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน นี่คือแนวคิดของ Selfie eXtreme ของโปร-ทอยส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบ Multi Camera Control เราจึงอยากใช้ศักยภาพ และแนวคิดนี้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว เป็นลูกเล่นให้สถานที่ท่องเที่ยวด้วยภาพถ่ายสุดอลังการ เก็บบรรยากาศได้ครบ จบในชัตเตอร์เดียว ถ่ายแล้วรู้ว่าอยู่ที่ไหน ที่สำคัญพร้อมแชร์ และโชว์ในโลกโซเซียล เกิด PR Marketing ได้ในคลิกเดียว เพราะ 1 คนแชร์ ล้านคนวิว สร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยได้อย่างมหาศาล” หนึ่งใน Co-Founder กล่าว

19 ก.ค. 2562
0
แชร์หน้านี้: