หน้าแรก ข่าว ปฏิทินกิจกรรม สวทช. รับสมัครกิจกรรมออนไลน์สำหรับเยาวชน โดยการสร้างชิ้นงานจากเครื่อง Laser Cutting (รับสมัครวันนี้-10 ส.ค. 64)
สวทช. รับสมัครกิจกรรมออนไลน์สำหรับเยาวชน โดยการสร้างชิ้นงานจากเครื่อง Laser Cutting (รับสมัครวันนี้-10 ส.ค. 64)
4 ส.ค. 2564
0

สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดย บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร ขอเชิญชวนน้องๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สมัครเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ในหัวข้อ “สร้างชิ้นงานจากเครื่อง Laser Cutting”เพื่อเสริมสร้างทักษะความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพิ่มเติม และผลงานที่ได้ออกมาจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกด้วยฝีมือตนเอง ผ่านการเขียนแบบและเรียนรู้เทคโนโลยีการใช้เครื่อง Laser Cutting พร้อมกับได้เรียนรู้พื้นฐานการออกแบบ 2 มิติ ด้วยโปรแกรม AutoLaser ซึ่งสามารถออกแบบและสร้างสรรค์ชิ้นงานใหม่ๆได้อีกด้วย

กิจกรรมเดือนสิงหาคม 2564 จะแบ่งออกเป็น 2 ครั้ง (สำหรับครั้งที่ 1 ได้ปิดรับสมัครไปแล้ว) ส่วนในครั้งที่ 2 นี้ ได้กำหนดจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564  เวลา 9.00 -12.00 น.

สำหรับน้องๆที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ที่นี่ https://forms.gle/X7donJDwtje2xjFR6 และมีค่าใช้จ่ายเพียง 300 บาท/คน (หลังจบกิจกรรมจะมีชิ้นงานที่น้องๆได้ออกแบบจัดส่งให้ถึงบ้าน) รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564 (รับจำนวนจำกัด 15 คน) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์ poramaporn@nstda.or.th (ปรมาภรณ์)

แชร์หน้านี้:
หน้าแรก ข่าว ปฏิทินกิจกรรม สวทช. รับสมัครกิจกรรมออนไลน์สำหรับเยาวชน โดยการสร้างชิ้นงานจากเครื่อง Laser Cutting (รับสมัครวันนี้-10 ส.ค. 64)
ปฏิทินกิจกรรมอื่นๆ