magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home รายงานข่าววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากวอชิงตัน ค่ายยุวทูตวิทยาศาสตร์:“ค่ายและการทัศนศึกษาวิทยาศาสตร์สำหรับเยาวชนไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา”
formats

ค่ายยุวทูตวิทยาศาสตร์:“ค่ายและการทัศนศึกษาวิทยาศาสตร์สำหรับเยาวชนไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา”

สำนักงานที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีประจำกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. จัดโครงการค่ายยุวทูตวิทยาศาสตร์:“ค่ายและการทัศนศึกษาวิทยาศาสตร์สำหรับเยาวชนไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา” (Young Ambassador in Science and Technology Program) ระหว่างวันที่ 22 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจถึงศักยภาพการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี เศรษฐกิจ และสังคมของประเทศไทย ให้แก่เยาวชนไทยในสหรัฐฯ ที่มีความสนใจและมีความโดดเด่นด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งมีแนวโน้มที่จะทำงานในหน่วยงานราชการหรือองค์กรการค้นคว้าวิจัยด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่สำคัญของสหรัฐฯ ในอนาคต อันจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทยในการประสาน สร้างความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ในอนาคต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.nstda.or.th/nstda-knowledge/296-knowledges/21982-science-and-technology-news

ที่มา: สำนักงานที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีประจำสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา. (2559). รายงานข่าววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากวอชิงตัน เดือนกุมภาพันธ์ 2559. ค้นข้อมูลวันที่ 29 เมษายน 2559 จาก http://ostc.thaiembdc.org/2016/?page_id=3110– ( 31 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


two − 1 =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>