magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก 10 อันดับ “ภัตตาคารบนดาดฟ้าอันน่าอัศจรรย์”
formats

10 อันดับ “ภัตตาคารบนดาดฟ้าอันน่าอัศจรรย์”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารอาหารอร่อยและทัศนียภาพเพลิดเพลินใจ อยากทราบหรือไม่ ว่าภัตตาคารใดที่ได้รับความนิยมบ้าง ซึ่งทางเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ เป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยว ได้จัดอันดับ “10 ภัตตาคารบนดาดฟ้าอันน่าอัศจรรย์ (10 Amazing Rooftop Resturant & Bar)”  ซึ่งมีภัตตาคารบนดาดฟ้าอันน่าอัศจรรย์ทั้ง 10 อันดับ ดังนี้

อันดับ 1 Luna Roof Top Tapas Bar เมือง San Miguel de Allende เม็กซิโก
อันดับ 2 Sirocco Restaurant กรุงเทพฯ ประเทศไทย
อันดับ 3 Sengtawan Riverside Hotel กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
อันดับ 4 Istanbul Golden City Hotel เมือง Istanbul ตุรกี
อันดับ 5 The Trafalgar Hotel กรุงลอนดอน อังกฤษ
อันดับ 6 Trump International Hotel & Tower ชิคาโก สหรัฐอเมริกา
อันดับ 7 Press Lounge at Ink48 นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา
อันดับ 8 San Juan Water & Beach Club Hotel Puerto Rico, Caribbean
อันดับ 9 The Rooftop Bar and Restaurant ฮานอย เวียดนาม
อันดับ 10 Luna Cafe Yangshuo เมือง Yangshuo จีน

 

       

ภัตตาคารซีรอคโค (Sirocco) บนอาคารสเตททาวเวอร์ ชั้น 65 บนถนนสีลม กรุงเทพฯ เป็นภัตตาคารบนดาดฟ้าที่น่าอัศจรรย์เป็นอันดับ 2 จากภัตตาคารอื่นๆ ทั่วโลก โดยส่วนหนึ่งของความคิดเห็นจากสมาชิกของเว็บไซต์ที่เคยมาใช้บริการกว่า 676 ความคิดเห็น กล่าวว่า “เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดหากมาที่กรุงเทพฯ จากระเบียงจะมองเห็นทิวทัศน์ของทั้งเมือง และเมื่อยืนที่จุดนั้นจะรู้สึกเหมือนกำลังบินอยู่” และอีกหนึ่งความคิดเห็น กล่าวว่า “วิวงดงาม อาหารอร่อย บริการดี ไปกินอาหารเย็นช่วงพระอาทิตย์จะเห็นวิวที่สวยเกินบรรยาย”

สำหรับภัตตาคารซีรอคโค เป็นภัตตาคารบนยอดตึกสเตททาวเวอร์ ชั้น 63 ถนนสีลม เขตบางรัก เป็นภัตตาคารที่อยู่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน มี “สกายบาร์” ระเบียงเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ ที่ยื่นออกไปจากตัวตึก ให้บริการเครื่องดื่มและค็อกเทลต่างๆ สำหรับเมนูอาหารมีให้เลือกสองสไตล์ ทั้งเมดิเตอร์เรเนี่ยนซีฟู้ด และอิตาเลี่ยน เมนูเด็ดไม่ควรพลาดเช่น Grilled fillet of ostrich, Pan seared foie gras, River prawns เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00-01.00 น.

รายการอ้างอิง :

ร้านอาหารไทย เจ๋ง! ติดอันดับ 2 ภัตตาคารบนดาดฟ้าอันน่าอัศจรรย์ . [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก : http://www.manager.co.th/Travel/ViewNews.aspx?NewsID=9550000121815. (วันที่ค้นข้อมูล 24 ตุลาคม 2555).– ( 266 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− one = 4

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>