magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home การประชุมวิชาการประจำปี เทคโนโลยีการพัฒนาคุณภาพอาหารเพื่อถนอมรสชาติและเสริมสุขภาพ
formats

เทคโนโลยีการพัฒนาคุณภาพอาหารเพื่อถนอมรสชาติและเสริมสุขภาพ

เพื่อสร้างความตระหนักและเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตอาหารรับรู้เทคโนโลยีใหม่ที่เกี่ยวกับการเลือกใช้และพัฒนาวัตถุดิบสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร
เช่น สารปรับสมบัติรีโอโลยีสำหรับอาหารกึ่งแข็งกึ่งเหลว-กรณีศึกษาโดยใช้ซอสพริก

การพัฒนาแป้งชุบทอดเพื่อลดปริมาณไขมันในอาหารทอดกรอบ การพัฒนาสารทดแทนไขมันและสารผสมไฮโดรคอลลอยด์ที่ทำให้สามารถเก็บรักษาอาหารให้มีอายุยาวนานโดยยังมีเนื้อสัมผัสไม่เปลียนไป เป็นเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ และเป็นสาขาการผลิตที่ประเทศไทยมีความเชี่ยวชาญ คือ การผลิตอาหาร การพัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพอาหารเพื่อถนอมรสชาติและเสริมสุขภาพ และสนับสนุนให้อุตสาหกรรมอาหารไทยสามารถยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เน้นคุณภาพ รสชาติ เนื่อสัมผัส และการใส่ใจต่อสุขภาพ

http://nstda.or.th/nac2013/1-seminar.php

รายการอ้างอิง :
เทคโนโลยีการพัฒนาคุณภาพอาหารเพื่อถนอมรสชาติและเสริมสุขภาพ. NAC2013 (ห้องประชุม M-120 อาคารเอ็มเทค อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย). วันที่ 1 เมษายน 2556.– ( 116 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


9 − = seven

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>