magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ICT Stories สร้างสีสันรับวันคริสต์มาสด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน
formats

สร้างสีสันรับวันคริสต์มาสด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน

ปัจจุบันเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนถือได้ว่ามีระบบและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ตอบสนองการทำงานที่สร้างสรรค์มากมายได้อย่างน่าสนใจ อย่างเช่นคลิปวิดีโอที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นคลิปที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถของสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจอย่างมากมาให้ชมกัน

 

Holiday Medley! – Victoria Justice & Max Schneider

เคิร์ธ ชไนเดอร์ เจ้าของคลิปนี้ ได้มีแนวคิดเรื่องร้องเพลงอวยพรคริสต์มาสแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ด้วยการร่วมมือกับเพื่อนอีก 2 คน คือ แม็กซ์ และวิคตอเรีย ที่เข้าร่วมร้องเพลงเมดเลย์คริสต์มาส แล้วสร้างสรรค์ MV ซึ่งเป็นผลงานแบบเก๋ไก๋ ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันอย่าง “สมาร์ทโฟน” จำนวน 4 เครื่องเท่านั้น

ทั้งนี้ นักดนตรีทั้งสามและทีมงาน ใช้คุณสมบัติของโทรศัพท์มือถือ เปลี่ยน MV คริสต์มาสแบบเดิมๆ ให้น่าดูยิ่งขึ้น โดยมือถือแต่ละเครื่องก็บันทึกแต่ละส่วนของเอ็มวีที่ต้องการถ่ายทอด แล้วนำมาต่อๆ กันให้เป็นเรื่องราว พร้อมกับสลับที่โทรศัพท์ไปมาอย่างน่าสนใจ เรียกคนท่องอินเตอร์เน็ตให้เข้ามาดูอย่างมากมาย

รายการอ้างอิง :

คลิปน่าทึ่ง สนุกกับเมดเลย์เพลงคริสต์มาสด้วยสมาร์ทโฟน. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก : http://www.dailynews.co.th/world/173121. (วันที่ค้นข้อมูล 20 ธันวาคม 2555).– ( 153 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


3 + = seven

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>