magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เทคโนโลยี Max Zafe เซ็นเซอร์ป้องกันการโจรกรรม
formats

Max Zafe เซ็นเซอร์ป้องกันการโจรกรรม

Max Zafe เป็นระบบเซ็นเซอร์แม่เหล็กป้องกันการโจรกรรมซึ่งจะมีการแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้าไปภายในห้องหรือไม่ โดยตรวจสอบจากสภาวะการเปิดปิดประตูหรือหน้าต่างระบบจะทำการส่งข้อมูลแจ้งเตือนไปยังเจ้าของห้องหรือผู้ดูแลในเรื่องของความปลอดภัยให้เข้ามาตรวจสอบได้อย่างทันท่วงที เหมาะอย่างยิ่งสำหรับที่พักอาศัยขนาดเล็ก การใช้งาน Max Zafe ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้ด้วยตัวเองไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญราคาของ Max Zafe มีราคาที่ถูกกว่าระบบ้องกันที่มีขายกันอยู่ทั่วไป

ผู้ประกอบการท่านใดสนใจนำผลงานวิจัยไปต่อยอดในเชิงพาณิชย์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center สวทช. 0 2564 8000

แหล่งที่มา : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ. รายการเทคโนฯ ทำเงิน : อุ่นใจทุกที่ เมื่อมี Max Zafe. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=2g7N3cu3vbs&feature=share. (วันที่ค้นข้อมูล 12 ตุลาคม 2555).– ( 118 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


9 − four =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>