magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home NSTDA การตลาดไร้มิติด้วยเทคโนโลยี (Blend Virtual and Reality Digital Marketing through Technology)
formats

การตลาดไร้มิติด้วยเทคโนโลยี (Blend Virtual and Reality Digital Marketing through Technology)

Concept Map “การตลาดไร้มิติด้วยเทคโนโลยี (Blend Virtual and Reality Digital Marketing through Technology)” ในการประชุมวิชาการประจำปี 2557 สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

การสัมมนาเรื่อง “การตลาดไร้มิติด้วยเทคโนโลยี” ที่จัดขึ้นภายในงานประชุมวิชาการประจำปี สวทช. ณ ห้องประชุม CC-305 อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ฯ (ตึก CC) อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ. ปทุมธานี โดยได้รับเกียรติจากท่านวิทยา การ คุณชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรสกุล จาก บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด และคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี จาก Ready Planet.com

– ( 32 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


seven × 6 =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>