magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home e-Book 92% ของเด็กวัย 2-13 ปี นิยมอ่าน ebooks ทุกวัน
formats

92% ของเด็กวัย 2-13 ปี นิยมอ่าน ebooks ทุกวัน

จากผลการสำรวจพฤติกรรมการอ่านของเด็กวัยวัย 2-13 ปี ในประเทศอเมริกา นิยมการอ่าน ebooks ถึง 67% ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีเพียง 54% เท่านั้น เมื่อเทียบกับผลการสำรวจในปีที่ผ่านมา

เด็กกว่า 92% มีพฤติกรรมการอ่าน ebooks ทุกวัน มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่อ่านอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

ผลสำรวจจากผู้ปกครองและเด็กกว่า 900 ราย ที่ออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2013

ยอดการอ่าน e-reading ของเด็กวัย 2-13 ปี ในปีที่ผ่านมา มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งน่าจะมาจากการจัดซื้อ Tablet ให้นักเรียนของโรงเรียนต่างๆ ซึ่งคาดว่าปีนี้ก็จะมีตัวเลขที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

ผลการสำรวจของ PlayCollective เป็นข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงความต้องการของตลาด ถึงแม้ว่าเด็กจะไม่มีกำลังซื้อ แต่พ่อแม่ ผู้ปกครองก็พร้อมและยินดีจ่ายเงินให้กับการอ่านของเด็กๆ e-reading จึงถือเป็นช่องทางนึงที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กได้เป็นอย่างดี รวมถึงพ่อแม่ ผุ้ปกครองที่มีเด็กในครอบครัวที่อาจเป็นเป้าหมายรองลงมาได้

ที่มา: 92% ของเด็กวัย 2-13 ปี นิยมอ่าน ebooks ทุกวัน. ค้นข้อมูลวันที่ 24 มกราคม 2557. จาก http://thaimarketing.in.th/2014/01/21/digital-reading/– ( 31 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− 3 = two

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>