magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home Health ยางรัดผมช่วยลดพุง
formats

ยางรัดผมช่วยลดพุง

สูตรเด็ดเคล็ดลับของการใช้ยางมัดผมช่วยลดพุงทำให้หน้าท้องแบนราบนี้เป็นที่นิยมกันในหมู่สาวยุ่น (ประเทศญี่ปุ่น) วิธีนี้ง่าย สะดวก และที่สำคัญไม่ต้องออกกำลังกายจนแทบคลาน หรืออดอาหารจนตาลาย สาวๆ ก็สามารถมีหน้าท้องที่แบนราบด้วย “ยางรัดผม”

วิธีใช้ยางรัดผมช่วยลดหน้าท้องทำได้โดย ให้นั่งบนพื้นราบเหยียดขาตรงและปลายเท้าทั้งสองข้างชิดกัน แล้วใช้ยางรัดผมเส้นหนาๆ คล้องไว้ที่หัวแม่เท้าทั้งสองข้าง แล้วนอนราบลงกับพื้น ทำวิธีนี้อย่างน้อย 5 นาทีต่อวัน หน้าท้องของสาวๆ ก็จะแบนราบ

ไอเดียนี้ผู้คิดได้แจ้งไว้ว่า การใช้ยางรัดผมคล้องไว้ที่นิ้วหัวแม่เท้าทั้งสองข้าง โดยไม่ให้ปลายเท้าแยกออกจากกัน จะช่วยทำให้การทำงานของกล้ามเนื้อ ไม่เบี้ยวเอียง เพราะหากกระดูกบั้นเอวเกิดอาการเบี้ยวอยู่ไม่ตรงที่เป็นสาเหตุหลักในการที่จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณบั้นเอว และหน้าท้องของเรานั้นอหยุดการทำงานที่ดี และหากทำวิธีดังกล่าวจะช่วยให้กระดูกและกล้ามเนื้อบริเวณบั้นเอวและหน้าท้องจะทำงานได้ดีมากขึ้น หน้าท้องและบั้นเอวค่อยๆ แบนราบลง … วิธีนี้จะจริงแท้แค่ไหนยังไงถ้าหากใครได้ลองนำไปทำดูแล้วได้ผลอย่างไรก็แวะมาบอกกันบ้างนะคะ แต่ที่สำคัญก็คือไม่ใช่หวังแต่จะพึ่งยางรัดผมเพียงอย่างเดียว หากอยากมีรูปร่างที่สมส่วนพร้อมสุขภาพที่แข็งแรง การบริโภค และ การออกกำลังกาย ยังคงเป็นสิ่งสำคัญเสมอค่ะ


แหล่งที่มา : “dietfood : แค่มียางรัดผมก็ลดพุงได้”. SPICY. 10,430 : หน้า 104. (22-8 ธันวาคม 2555).– ( 930 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


two × 4 =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>