สารให้ประโยชน์เชิงหน้าที่จากกระชายดำ BLACKGOLD 139 (BG139)

Introduction:

สมุนไพรไทยถือเป็นยาอายุวัฒนะที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาสู่เคล็ดลับความงาม งานวิจัยที่ NANOTEC รวบรวมศึกษาด้วยศาสตร์ที่มีมาตั้งแต่ดั้งเดิม ผสมผสานร่วมกับศาสตร์สมัยใหม่ เพื่อค้นหาสารสำคัญจากธรรมชาติที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ จากการศึกษาวิจัย จนได้ค้นพบ BLACKGOLD 139 (BG139) ซึ่งอุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ที่มีประสิทธิภาพในการต้านริ้วรอยและต้านการอักเสบในเซลล์ผิวหนัง

BG139 สารสกัดจากกระชายดำได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเหนือกว่า resveratrol ในการยับยั้งการทำงานของเซลล์ที่แก่ก่อนวัย และขัดขวางการหลั่งโปรตีนที่ก่อให้เกิดการอักเสบที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย รวมทั้งกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิวได้เป็นอย่างดี และยังสามารถฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงยูวีได้อีกด้วย ซึ่งสามารถนำไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัยสู่นวัตกรรมแห่งโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

INCI name: KAEMPFERIA PARVIFLORA RHIZOME EXTRACT
ปริมาณการใช้ที่แนะนำ: 0.04%

การทดสอบการระคายเคืองในแบบจำลองเนื้อเยื่อผิวหนัง 3 มิติ BG139 ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังจากการทดสอบด้วย In vitro skin irritation test (OECD TG 439) ในเนื้อเยื่อผิวหนัง 3 มิติ

 

การทดสอบฤทธิ์การฟื้นฟูเซลล์ในสภาวะชรา
การทดสอบประสิทธิภาพต้านการอักเสบที่เกี่ยวกับสภาวะชราพบว่า BG139 มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดการหลั่งของเอนไซม์ collagenase (MMP-1) จึงลดการทำลายคอลลาเจนได้ และมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า resveratrol อย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งยังสามารถปกป้องการทำลาย DNA จากรังสี UVAในเนื้อเยื่อสามมิติ

เอกสารประกอบการบรรยาย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:

นิทรรศการอื่นๆ :