NAC 2017 Logo MOST NSTDA Registration
 

หัวข้อสัมมนาวิชาการ

 

ฉันจะปังในบริษัทดังๆ จะได้มั้ย..?

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 เวลา 13.30 – 15.30 น.
ห้องบรรยาย 2 ชั้น 1 บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย


 
          สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ได้จัดมหกรรมรับสมัครงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (S&T Job Fair) ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นเวทีกลางสำหรับภาคเอกชน ในการสรรหาบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมถึงสร้างความตระหนักในเรื่องสายอาชีพให้กับผู้ที่จบสายวิทยาศาสตร์ในทุกระดับ ในปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 5 เพื่อเน้นคุณภาพ การพัฒนาศักยภาพ และเรื่องของ career path สร้างแนวคิดที่เป็นระบบ เพื่อให้กลุ่มคนเป้าหมาย “ฉลาดลึก...และรู้กว้าง” เพราะเราเชื่อว่าการพัฒนาคน ต้องต่อเนื่องเพื่อความยั่งยืน
 
          การสัมมนาเรื่อง ฉันจะปังในบริษัทดังๆ จะได้มั้ย..?  คุณเคยสงสัย หรือมีคำถามกับเรื่อง Career แบบนี้หรือไม่ จริงหรือไม่ ที่การหางานใหม่ ง่ายกว่าการรอเลื่อนตำแหน่ง ?  ถ้าอยากโตไวๆ ต้องทำอย่างไร ? จริงหรือไม่ บริษัทฝรั่งจ่ายดีกว่าบริษัทไทย ? ชวนมาฟังคำตอบจากการเสวนานี้
 
 

กำหนดการ

13.30 – 15.30 น.

ฉันจะปังในบริษัทดังๆ จะได้มั้ย..?
โดย
คุณชุติมา ศรีบำรุงศาสตร์
HR Country Lead บริษัท Microsoft Thailand
และเคยผ่านงานบริษัทข้ามชาติระดับโลกมาแล้วหลายแห่ง เรียกได้ว่า เป็นผู้เลือกที่จะปังในองค์กรใหญ่และคัดเลือกคนปังๆ เข้าทำงาน

คุณอานนท์ รัชดานุรักษ์
ผู้บริหาร บจก. ดัชมิลล์ เป็นผู้ดูแล Trainee เพื่อคัดเลือกและพัฒนาความสามารถของพนักงาน ให้ก้าวต่อไปเป็นผู้บริหารภายในบริษัท

ดำเนินการเสวนา โดย
โค้ชมาร์ค (คุณมาร์ค เหล่าถาวรวงศ์) และ
โค้ชป๊อป (คุณชุติพงษ์ เบญจสัตย์กุล)


Poster
 
 
Mail