NAC 2017 Logo MOST NSTDA Registration
FIN Banner

          ถ้าท่านมีความฝัน มีไอเดีย มีความตั้งใจ อยากมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง หรือต้องการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาใช้ในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์เดิม เพื่อเพิ่มยอดขายสร้างกำไรให้มากขึ้น แต่ติดปัญหาว่าไม่รู้จะเริ่มอย่างไร หรือมีอุปสรรค หรือกำลังมองหาตัวช่วย “Food Inno Services” เป็นคำตอบให้กับทุกปัญหา ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหาร Food Innovation Network @ TSP ขอเชิญท่านร่วมหาทางออกและตัวช่วยจาก 2 กิจกรรม ได้แก่

          • นิทรรศการ “Food Inno Services” รวบรวมหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่ให้บริการและสนับสนุนผู้ประกอบการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหาร ทั้งด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิตระดับ pilot วิเคราะห์ทดสอบ บรรจุภัณฑ์ การผลิตระดับอุตสาหกรรม และเครื่องมือเครื่องจักร พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ณ โถงนิทรรศการชั้น 1 INC2 Tower C โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้
                    - พัฒนาผลิตภัณฑ์
                    - ผลิตทดสอบตลาด/โรงงานต้นแบบ/รับจ้างผลิต
                    - วิเคราะห์ทดสอบ/มาตรฐาน/ขึ้นทะเบียน
                    - เครื่องมือเครื่องจักร
                    - ที่ปรึกษาและองค์ความรู้
                    - การเงินและ business support

          • แลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกิจกรรมสัมมนากลุ่มย่อย FIN Talk: Food Innovation Troubleshooting ณ ชั้น 1 INC2 Tower D ฟังประสบการณ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่จากผู้เชี่ยวชาญใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่มีผู้ต้องการพัฒนามากที่สุด ได้แก่ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผักและผลไม้แปรรูป และ อาหารพร้อมรับประทาน เพื่อให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมฟังสัมมนา ได้ทราบทุกกระบวนการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมอาหาร ตั้งแต่การหาแนวคิดออกแบบผลิตภัณฑ์ การพัฒนาต้นแบบ การผลิต กฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง ทุกขั้นตอนจนสามารถนำผลิตภัณฑ์ส่งถึงมือผู้บริโภค พร้อมปัญหาและอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น

 

 
Mail