• ttrs เครื่องมือสู่ความสำเร็จ

พบกับ TTRS ได้ที่งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020  ร่วมฉลอง 20 ปี ที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 

ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว”

ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนและนักลงทุนผู้เข้าชมงาน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน โดยมีการสัมมนาวันละหลายรอบตลอดการจัดงาน 4 วัน ในรูปแบบLive สดรับยุค New Normal ฟรี! ทางแฟนเพจ Money & Banking TV และการเงินธนาคาร  หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ กลยุทธ์ปั้นพอร์ตให้ปังก่อนสิ้นปี 2020, ลงทุนอย่างไรให้ชนะตลาด, NOMURA New Norm พอร์ตแกร่ง กองทุนดี การลงทุนวิถีใหม่, กลยุทธ์ลงทุนภายใต้ภาวะวิกฤติ COVID-19, เจาะลึกโลกคริปโตฯ โอกาสลงทุนแห่งอนาคต, กลยุทธ์การลงทุน : 4Q20 “โอสถปลดโลก”, เปิดโลกลงทุนต่างประเทศกับ BLS Global Investing, ปรับตัวธุรกิจยุคโควิดด้วยฮวงจุ้ยดิจิทัล, มีจริงหรือไม่? ออมเงินในยุค New Normal, AI คัดเลือกหุ้นเก่งกว่าคน จริงไหม?, ออมเงินร้อยเป็นเงินล้านกับ กอช. เป็นต้น

ทั้งนี้ ภายในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 20 Money Expo  2020 ยังได้เพิ่มมาตรการป้องกันและการบริการด้านสาธารณสุขด้วยการจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเข้มข้น จึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมชมงานในครั้งนี้จะได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างแน่นอน