28 กุมภาพันธ์ 2565 งานวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนชนบท (SRS) ฝ่ายพัฒนากำลังคนทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สวทช. ประชุมปรึกษาหารือออนไลน์
ผ่านระบบ Cisco Webex Meetings เรื่อง การส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ครั้งที่ 3 ร่วมกับสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
โดยการประชุมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อวางแผนการดำเนินงานการส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 3 และ 4 ร่วมถึงแนวทางการจัดงานวันวิทย์ถิ่นกุสุมาลย์ ประจำปี 2565

โดยมี อาจารย์สุรเดช พหลโยธิน ที่ปรึกษา สวทช. นางสาวกิตติยา บำบัดภัย นักวิชาการอาวุโส สวทช. นางสาวปิยาภรณ์ วงศ์อักษร นักวิชาการ สวทช. ร่วมกับศึกษานิเทศก์ สพป.สกลนคร เขต 1 นำโดย นายวัชรพงษ์ ภูยางสิม นางกิ่งมณี ผ่านสุวรรณ นางสาววราลักษณ์ อาจวิชัย นางสาวกาญจน์ณภัทร ดาบพิมพ์ศรี  ว่าที่ และ รต.หญิงจันทรธิดา  โคตตะวงศ์ เพื่อให้ข้อมูลแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รับฟังความคิดเห็นในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง เพื่อวางแนวทางเป้าหมาย และและแผนการดำเนินงานในพื้นที่จังหวัดสกลนครร่วมกันต่อไป

ปิยาภรณ์ วงศ์อักษร : รายงาน