คำถามที่พบบ่อย (Faqs)

[การเข้าร่วมกิจกรรม] วิธีการแก้ไขข้อมูลโครงการ หรืออัฟโหลดไฟล์ข้อเสนอใหม่

ดูตามรูปประกอบนะจ๊ะ

การแก้ไขรายละเอียดโครงการ

1. เข้าไปที่โครงงานของตนเองที่ลงทะเบียนไว้
2. เลื่อนลงไปด้านล่าง จะพบเมนูต่างๆ ตามรูป

3. คลิ๊ก แก้ไข และทำการแก้ไขรายละเอียดที่ท่านต้องการ และคลิ๊กบันทึก


การแก้ไขไฟล์ข้อเสนอโครงการ
1. เข้าไปที่โครงงานของตนเองที่ลงทะเบียนไว้
2. เลื่อนลงไปด้านล่าง จะพบเมนูต่างๆ ตามรูป
3. คลิ๊กสร้างปกข้อเสนอโครงงาน นำหน้าปกข้อเสนอโครงงานไปให้ทุกคนที่มีชื่อในหน้าปกลงนาม
4. สแกนหน้าปกโครงงานที่มีลายเซ็นแล้วร่วมกับไฟล์ข้อเสนอโครงงาน(ต้องแปลงเป็นไฟล์ .pdf ขนาดไม่เกิน 20 MB เท่านั้น)
5. คลิ๊กส่งข้อเสนอ เสร็จแล้วอัฟโหลดไฟล์ รับเฉพาะไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 20MB แล้วกดบันทึก
6. กลับไปตรวจสอบให้เรียบร้อยว่าสถานะ เปลี่ยนเป็นส่งข้อเสนอโครงงานแล้วหรือยัง ดูได้ที่ เมนุติดตามโครงงานที่หน้าระบบ

หมายเหตุ. หากต้องการแก้ไขไฟล์ ให้คลิ๊กส่งข้อเสนอโครงการ และทำการอัฟโหลดไฟล์อีกครั้ง แล้วคลิ๊กบันทึก

โปรดระวัง: ทุกครั้งที่อัฟไฟล์ใหม่ ต้องคลิ๊กส่งไฟล์ใหม่ทุกครั้งนะคะ มิฉะนั้นระบบจะถือว่าท่านยังไม่ส่งข้อมูล

                 หากการแก้ไขข้อมูลต่างๆ ของโครงการ จะต้องแจ้งที่ปรึกษาและเพื่อยืนยันร่วมโครงการอีกครั้ง